Mút xốp cách âm là gì ? Báo giá các loại mút xốp cách âm giá rẻ

Mút xốp cách âm là một trong những sản phẩm cần thiết, được sử dụng nhiều nhất trong các công trình hiện đại. Nhằm mang đến không gian yên tĩnh. Được sử dụng nhiều nhất tại các phòng thu, phòng karaoke ….

f:id:cattuong9102:20190905135034j:plain

Mút xốp cách âm là gì ?

Mút xốp cách âm là sản phẩm được sản xuất từ bọt polyurethane có khả năng ngăn cản sự lan truyền của âm thanh trong không khí. Nó giúp giảm thiểu ảnh hưởng của âm thanh từ môi trường bên ngoài vào không gian bên trong và ngược lại.

Mút xốp cách âm có cấu tạo đặc biệt với một lớp mút xốp nhiều lỗ nhỏ li ti bên trong có khả năng nhận âm thanh vào và làm nó tiêu đi. Khi âm thanh va đập vào mút xốp, chúng sẽ thẩm thấu vào trong mà không hề bị dội ngược lại như khi va vào tường hoặc các vật liệu phẳng thông thường.

Các loại mút xốp cách âm phổ biến

Hiện nay có rất nhiều loại mút xốp cách âm được sử dụng phổ biến. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các loại mút xốp cách âm được ưa chuộng nhất hiện nay

Xốp cách âm PE

Sản phẩm được chế tạo từ Polyethylene, một nhóm chất dẻo nhiệt được sản xuất qua quá trình trùng hợp ethylene. Đây là loại vật liệu có cấu tạo bền chắc, không bị mài mòn. Có khả năng chống thấm nước và cách âm cách nhiệt tốt.

Xốp cách âm PE có khả năng giảm thiểu từ 75 – 85% tiếng ồn, ngăn được 90 – 07% bức xạ nhiệt, chống hấp thụ nhiệt vào mùa hè ngăn thoát nhiệt vào mùa đông. Được ứng dụng để làm vách ngăn phòng thu âm, phòng karaoke, vách nhà hát….

Xốp cách âm xps

Sản phẩm được làm từ chất dẻo polystyrene tồng hợp từ phản ứng trùng hợp styren. Có cấu trúc phân tủ khép kín hoàn toàn của Extrucded polystyrene làm nên khả năng chống ồn, chống thấm, cách nhiệt đặc biệt cho sản phẩm.

Xốp cách âm xps có khả năng giảm thiểu từ 65% - 75% tiếng ồn. Chỉ số dẫn nhiệt là 0.0289w/m.k. Có thể ngăn được trên 80% bức xạ nhiệt. Không chỉ như thế, những tòa nhà sử dụng loại xốp có độ dày từ 15 – 18cm có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ hằng năm lên đến 344 kwh/m2.

Xem thêm: xốp cách nhiệt eco xps

Mút xốp trứng gà

Đây là loại mút tiêu âm có hình dáng tròn, nhọn nhu các vĩ đế trứng gà nên thường được gọi là mút trứng gà. Chúng được sản xuất từ bọt xốp rắn có cấu trúc ô kín với cường độ nén cao với hệ số hấp thụ độ ẩm thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt, hút ẩm tốt.

Mút trứng gà có hệ số hút âm NRC là 0,95. Có thể hấp thụ âm thanh ở nhiều dải âm tần với cường độ từ 0.8 – 1.05Hz. Có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, dễ tạo hình nhưng lại dễ bắt lửa. Được sử dụng nhiều ở các phòng thu âm, phòng quay, rạp hát ….

Mút xốp cách âm kim tự tháp

Nó tương tự như mút trứng gà, mút xốp kim tự tháp là sản phẩm hút âm tiêu âm hay sử dụng. Sản phẩm được sản xuất nguyên khối foam polyurethane với màu sắc đa dạng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp để sử dụng.

Sản phẩm có chóp nhọn, gai nhọn tương tự như kim tự tháp với các đặc tính tương tự như mút trứng gà. Với thiết kế hình kim tự tháp, sóng vuông nên về mặt âm học, nó có thể đón được nhiều âm thanh, làm gia tăng diện tích hấp thụ âm thanh, có khả năng tiêu âm tốt hơn các tấm vật liệu phẳng.

Địa chỉ mua mút xốp cách âm giá rẻ

Một trong những nơi cung cấp xốp cách âm giá rẻ, chất lượng là Cát Tường Corp. Là nơi phân phối các sản phẩm cách âm cho các đại lý trên toàn quốc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

------------------------------

Xem thêm: Cung cấp vật liệu cách nhiệt Hồ Chí Minh giá rẻ