Cung cấp vật liệu cách nhiệt Hồ Chí Minh giá rẻ

Thi công cách nhiệt có nhiều loại vật liệu kết hợp với nhau. Tùy theo mức độ công trình mà lựa chọn thích hợp. Mỗi vật liệu đều có một kết cấu và công dụng khác nhau.

Vậy vật liệu cách âm tường có những loại nào. Hôm nay, Cát Tường sẽ gửi đến bài chia sẻ về cung cấp vật liệu cách nhiệt chống cháy.

Vật liệu cách nhiệt chống cháy có mấy loại ?

Tính tới thời điểm hiện tại, nếu nói về số lượng vật liệu cách nhiệt cách âm thì có rất nhiều. Thế nhưng để thuận lợi cho việc phân loại lĩnh vực này chia ra các loại sau:

Vật liệu cách nhiệt mái

Không chỉ có chống nóng mà dòng tôn ngói tráng men này mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Mà nó còn chống được rêu mốc hình thành và phát triển.

Đặc điểm ngói làm từ đất nung, chánh sứ nên có độ dày từ 1 - 3 mm. Có rãnh mương để thoát nước tiện lợi. Ngói này có nhiều kiểu và màu sắc nên sử dụng cho các villa, biệt thự cao cấp. Điểm bất lợi ở đây là khi sử dụng trên 20 năm ngói sẽ bị tróc lớp men phủ trên bề mặt. Từ đó, có thể làm vật liệu thấm nước, dễ vỡ khi trời mưa.

>> Xem thêm: báo giá vật liệu cách âm

Tấm panel eps cách nhiệt mái

Đây là một vật liệu không quá mới cũng không phải lâu đời. Chúng xuất hiện trên thị trường khoảng 20 năm. Tấm panel này là vật liệu đa công dụng vừa có thể thi công phòng sạch tiêu chuẩn GMP, vừa kết hợp làm mái che chống nóng, chống ồn.

Tuy nhiên, tấm panel cách nhiệt thường có 2 loại là panel phẳng và panel có gân tăng cường độ cứng. Ngoài sử dụng cho tấm panel còn ứng dụng cho trang trí phòng sạch, thi công kho lạnh …

Tôn pu cách nhiệt chống mái

Tôn pu giúp cải thiện sự nóng bức ở những nước nhiệt đới. Trước khi chưa có tôn pu, người ta chỉ sử dụng tôn kẽm lạnh mạ màu để hạn chế truyền nhiệt.

Ngoài ra, kết hợp với thạch cao, tôn thạch cao để cải thiện không gian. Tuy nhiên tôn pu cách nhiệt vừa kết hợp tôn với lớp pu có nhiệm vụ cản trở nhiệt xuyên qua. Nên khi sử dụng vừa tiết kiệm được chi phí vì không phải đóng trần laphong như trước đây.

Tuy nhiên, hiện trên thị trường hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng được bán nhiều. Do đó, khi cần làm mát cho ngôi nhà của bạn thì chỉ cần tìm nhà cung cấp vật liệu cách nhiệt uy tín, chính sách giá hợp lý.

Mút bạc cách nhiệt

Mút bạc cách nhiệt có 2 dạng cuộn và tấm. Khi sử dụng cho mái ở diện tích rộng chúng ta nên mua cuộn. Vì dễ vận chuyển và thi công. Mút bạc được dặt bên dưới lớp tôn kẽm rồi vít bắn khóa lại. Loại này cũng cực kỳ thông dụng cho những công trình củ cần cải thiện độ mát cho mái che.

Xem thêm: Hướng dẫn cách âm cho nhà chung cư, nhà phố