Một số mẫu xốp cách âm dán tường tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu mua sản phẩm xốp cách âm dán tường đang có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Điều đó, khiến cho hàng loạt các địa chỉ phân phối xốp dán tường ra đời để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Tại sao khách hàng ưa chuộng sử dụng xốp dán tường cách âm

Miếng xốp dán tường cách âm là vật dụng trang trí vô cùng cần thiết với những ngôi nhà hiện đại. Sản phẩm này là một biện pháp chống ồn hiệu quả và thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao.

Do đặc tính cách âm tốt, hấp thu va chạm mạnh, cách nhiệt tốt, giữ được không gian sống yên tĩnh nên xốp cách âm dán tường được sử dụng rộng rãi, vừa mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống.

f:id:cattuong9102:20190913171148j:plain

Ngoài khả năng trang trí, làm đẹp, thì xốp cách âm giá rẻ dán tường còn có khả năng cách nhiệt tốt. Đối với những không gian cần sự tĩnh lặng như spa, quán café, phòng ngủ …. Hay không gian cần cách nhiệt tốt tránh ảnh hưởng ra bên ngoài như phòng karaoke …. Thì xốp dán tường cách âm là giải pháp thông minh.

Cấu tạo của xốp cách âm dán tường

Cấu tạo gồm 3 lớp là lớp đế, lớp bề mặt, lớp keo. Xốp cách âm dán tường có lớp cách âm cấu tạo từ vinyl, mút xốp có cấu trúc nhấp nhô nhằm tránh hiện tượng Dopper khi âm thanh có thể đập vào những bề mặt cứng, vang vọng đi khắp nhà từ đó làm giảm sự thất thoát tiếng ồn.

Sản phẩm độc đáo không làm ảnh hưởng tới cấu trúc của bất kỳ căn nhà nào mà giá thành lại rẻ hơn so với việc bạn áp dụng các biện pháp cách âm khác cho ngôi nhà.

Sử dụng các loại xốp vật liệu cách âm tường này sẽ không làm ảnh hưởng các những nơi xung quanh khi có sự kiện phát sinh tiếng ồn lớn.

Các mẫu xốp dán tường cách âm được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm xốp dán tường hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán karaoke … như một biện pháp giúp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả.

f:id:cattuong9102:20190913171254j:plain

Mẫu xốp cách âm dán tường giả gạch

Xốp dán tường giả gạch là loại xốp được ưa chuộng nhất, trong đó xốp dán tường giả gạch trắng được ưa chuộng nhiều. Với ưu điểm giá thành rẻ và màu sắc tinh tế sang trọng, dễ phối với các vật liệu trang trí khác nên xốp cách âm dán tường hiện đang là loại xốp được sử dụng rộng rãi.

Mẫu xốp cách âm dán tường giả đá

Xốp dán tường giả đá là thiết kế biến thể của xốp cách âm dán tường giả gạch. Thay vì sử dụng các màu như đỏ, tím, vàng … thì màu xốp dán tường giả đá sẽ được pha tạo thành các vân đá hoa cương.

Giải pháp cho một không gian đẹp hoàn mỹ với xốp cách âm dán tường, vật liệu trang trí cách âm tuyệt với giống như đá tự nhiên. Với ưu điểm đa dạng về màu sắc, dễ dàng thi công hơn so với giấy dán tường, đa dạng về màu sắc để lựa chọn. Tùy theo sở thích, không gian khác nhau.

>> Xem thêm: tấm cách âm polystyrene đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu xốp cách âm dán tường giả gỗ

Xốp cách âm dán tường giả gỗ có bề mặt được thiết kế in hình vân gỗ, khi dán lên bề mặt tường thì tạo cho người nhìn cảm giác đó là gỗ thật. Loại xốp dán tường này có nhiều mẫu mã cũng như màu sắc, giá cả khác nhau.

Không cần tốn quá nhiều chi phí, thời gian, bạn cũng có thể sở hữu không gian sang mà vẫn giữ được nét truyền thống với sử dụng xốp dán tường cách âm vân gỗ, tạo nên một căn phòng đúng kiểu gỗ thật, màu sắc vô cùng tinh tế.

>> Xem thêm: Giải pháp chống nóng mái tôn cho nhà

Một số lợi ích khi sử dụng xốp cách âm dán tường

Khi sử dụng xốp cách âm dán tường, khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều lợi ích. Chẳng hạn như

Tối ưu cho cách âm, cách nhiệt

Ngoài tác dụng về mặt thẩm mỹ, xốp cách âm dán tường là giải pháp tối ưu nhất cho không gian bên trong mỗi căn phòng. Với độ dày lớn, độ bền cao sẽ tạo ra được sự yên bình. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cho nhiệt độ bên trong luôn được ổn định.

Giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn

Tìm kiếm không gian yên tĩnh khi sống tại các thành phố lớn là điều mà nhiều người mong muốn. Xốp cách âm dán tường sẽ giúp cho bạn có được không gian yên tĩnh. Để có thể làm được điều đó, miếng dán tường được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp nên có thể giảm thiểu tối đa ô nhiễm tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

Thích hợp cho không gian sống

Xốp cách âm dán tường giúp bạn có được không gian sống mới mẻ. Nó giúp xóa tan không gian nhàm chán của bức tường trơn chu. Bạn sẽ được không gian căn phòng trang trí hoàn toàn mới lạ. Điều này làm cho tinh thần của bạn luôn được vui vẻ, thoải mái.

>> Xem thêm: Giải Pháp Thi Công Chống Nóng Cho Nhà Mái Bê Tông Hiệu Qủa