Giải pháp chống nóng mái tôn cho nhà

Nhiệt độ vào những ngày hè oi bức luôn là nỗi ám ảnh của mọi người. Khiến cho các thành viên trong gia đình luôn khó chịu.

Làm sao để thoát khỏi tình trạng này. Cát Tường Corp xin giới thiệu với bạn các giải pháp chống nóng mái tôn cho nhà hiệu quả.

f:id:cattuong9102:20190911185724j:plain

1, Giải pháp chống nóng cho trần nhà

Sử dụng tấm cách nhiệt trần nhà A2, P2, AP. Đây là cách chống nóng cho trần nhà phổ biến nhất hiện nay.

Loại vật liệu này có cấu tạo gồm 3 phần chính là

+ Ở ngoài 2 bề mặt là 2 lớp màng nhôm chống nóng

+ Phía dưới 2 lớp màng nhôm là lớp màng gia cường

+ Ở giữa là lớp túi khí

Công dụng chính của tấm cách nhiệt trần nhà là ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt. Vì nhờ có lớp nhôm ở 2 bề mặt khiến cho quá trình hấp thu nhiệt và tỏa nhiệt của mái tôn bị hạn chế.

Bên cạnh đó, các túi khí ở giữa còn giúp ngăn cản quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt trên mái. Khi đó, nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài trở nên khác nhau.

2, Giải pháp chống nóng cho mái nhà

Chống nóng cho mái tôn

Một cách làm mát mái tôn mà bạn có thể cân nhắc đó chính là sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng mái tôn. Dùng vật liệu tôn chống nóng này được sản xuất và phân phối bởi công ty Cát Tường.

Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để chống nóng vì nó có độ bền cao, giảm nhiệt nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm điện năng. Không những thế, tấm cách nhiệt mái tôn rất dễ trong việc thi công lắp đặt.

Cách giảm nhiệt độ mái tôn hiệu quả nhất ?

Sử dụng các giải pháp tự nhiên, thân thiện với môi trường như trồng cây dây leo, phun nước lên mái nhà hoạc dùng sơn chống nóng. Các giải pháp khác như dùng tấm chống nóng, vật liệu chống nóng cho mái tôn. Hoặc sử dụng la phông trần để giảm nhiệt độ từ mái.

Chống nóng cho nhà mái bằng

Muốn chống nóng cho mái nhà của bạn, sử dụng tấm cách nhiệt chống nóng A2, AP, P2. Sản phẩm tấm cách nhiệt giá rẻ chống nóng mái nhà của Cát Tường có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tấm cách nhiệt là sản phẩm có tác dụng cách nhiệt cho ngôi nhà, đặc biệt là phần mái. Với màng nhôm bên ngoài sáng bóng có tác dụng phản xạ lại 97% bức xạ nhiệt. Hệ thống túi khí bên dưới như một rào cản ngăn hơi nóng bên ngoài xâm nhập vào ngôi nhà và giữ nhiệt độ bên trong ngôi nhà ổn định.

Xem thêm: Chống nóng tường hướng tây